top of page

Starbucks Việt Nam công bố hợp tác với ví điện tử MoMo

Starbucks Việt Nam và MoMo đã thông báo về việc hợp tác để biến MoMo trở thành ví điện tử đầu tiên được chấp nhận tại chuỗi cà phê.

Nguồn: SGGP


Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho biết, chuỗi này nhận thấy lợi ích của thanh toán kỹ thuật số và do đó, sử dụng ví điện tử.


“Với MoMo, chúng tôi đã tìm được một đối tác không chỉ mạnh về công nghệ mà còn có lượng người dùng tích cực khổng lồ tại Việt Nam”.


Ông Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc điều hành MoMo cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi là ví điện tử đầu tiên được chấp nhận tại các cửa hàng Starbucks Việt Nam. Giờ đây, việc nâng cao trải nghiệm trên các kênh kỹ thuật số trở thành nhu cầu cấp thiết để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.


“Với sự ràng buộc này, chúng tôi có thể tiếp tục xây dựng ước mơ về một xã hội không tiền mặt, trong đó mọi người có thể tận hưởng các dịch vụ F&B chỉ với một chiếc điện thoại di động và không phải lo lắng về tiền bạc.”


Do tác động của COVID-19, chuyển đổi kỹ thuật số đã trở thành cấp thiết đối với hầu hết các doanh nghiệp trong hai năm qua, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống.


Người dùng MoMo có thể nhận được khuyến mại đánh dấu sự ra mắt vào tháng 9.


Nguồn: VNS

bottom of page