top of page

Vietnam Airlines lọt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố Vietnam Airlines dẫn đầu bảng xếp hạng 5 công ty vận tải hành khách uy tín năm 2022.

Nguồn: Vietnam Airlines


Đây là lần thứ 2 Vietnam Airlines dẫn đầu danh sách này, và lần thứ 7 lọt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam cũng như Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.


Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp du lịch - vận tải hành khách có khả năng vượt qua khó khăn do tác động của đại dịch, vươn lên trong bối cảnh mới và đạt được thành tựu đáng ghi nhận trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, tạo dựng được hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và các nhà đầu tư.


Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Vietnam Airlines tự hào khi tiếp tục duy trì được những danh hiệu do Vietnam Report bình chọn sau những nỗ lực không ngừng nghỉ. Sau gần 3 năm kể từ đại dịch, hãng đang vươn lên bứt phá cùng với sự hồi phục và phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực du lịch, vận tải hành khách cũng như nền kinh tế đất nước".


Năm 2022, Vietnam Airlines liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng ở cả trong nước và quốc tế, ghi nhận những cố gắng không ngừng nghỉ của hãng như “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa”, “Hãng hàng không hàng đầu châu Á” về hạng ghế Phổ thông”, “Thương hiệu hàng không hàng đầu châu Á” của World Travel Awards 2022; Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 của Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia; Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam do Yougov bình chọn.


(VietnamPlus)


bottom of page