top of page

Sự phổ biến và các nhà cung cấp báo cáo thông tin tín dụng doanh nghiệp trên thế giới

Trước khi bạn ký hợp đồng với đối tác kinh doanh mới, tạo đơn hàng hoặc giao hàng, hãy đảm bảo rằng bạn biết mình đang hợp tác kinh doanh với ai. Kiểm tra lịch sử tín dụng và tình trạng tài chính của một doanh nghiệp trước tiên có thể giúp bạn giảm bớt sự thất vọng hoặc mất tiền sau này. Trong khi bạn đang ở đó, theo dõi hoạt động tín dụng doanh nghiệp của riêng bạn và sức khỏe tài chính là một ý kiến hay.


Báo cáo thông tin tín dụng doanh nghiệp được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới để phân tích sức khỏe tài chính của một doanh nghiệp. Có nhiều công ty khác nhau có thể cung cấp cho bạn Báo cáo thông tin tín dụng doanh nghiệp của các doanh nghiệp ở bất kỳ quốc gia nào. Vietdata xin giới thiệu đến bạn một số nhà cung cấp dịch vụ uy tín tại các nước phát triển.


Mỹ

Dun & Bradstreet

Dun & Bradstreet là cơ quan cung cấp báo cáo tín dụng thương mại lớn nhất. Họ là cơ quan báo cáo thông tin tín dụng doanh nghiệp cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Bạn phải thiết lập hồ sơ tín dụng doanh nghiệp theo cách thủ công để xây dựng điểm tín dụng doanh nghiệp và thêm các dòng thương mại vào báo cáo thông tin tín dụng doanh nghiệp Dun & Bradstreet của bạn.


Dun & Bradstreet cung cấp một số gói định giá cho các báo cáo tín dụng doanh nghiệp nhỏ; hai lựa chọn chính là CreditSignal (Miễn phí) và CreditSignal Plus ($ 15 / tháng)


Experian

Không giống như điểm tín dụng cá nhân (hoặc báo cáo tín dụng cá nhân của bạn), bất kỳ ai cũng có thể truy cập báo cáo thông tin tín dụng doanh nghiệp. Các đối tác kinh doanh tiềm năng có thể đã lấy báo cáo tín dụng về doanh nghiệp của bạn, vì vậy chúng tôi khuyên mọi doanh nghiệp nhỏ nên làm như vậy.


Chiến lược tín dụng doanh nghiệp Experian là một nơi tuyệt vời để kéo điểm tín dụng khi quyết định kinh doanh với doanh nghiệp nào. Các báo cáo của Experian được bên thứ ba xác minh và hoàn toàn không thiên vị, chỉ trình bày các dữ kiện liên quan đến tài chính của doanh nghiệp.


Sử dụng Chiến lược tín dụng doanh nghiệp Experian để tìm hiểu mức độ an toàn về tài chính của một khách hàng tiềm năng và cách họ so sánh với các đối tác tiềm năng khác. Experian có thể cho bạn biết liệu bạn có được trả lại đúng hạn hay không hoặc công ty có phải là công ty mà bạn nên hợp tác hay không.


Equifax

Đội ngũ chuyên gia của Equifax có thể giúp bạn tìm thấy thông tin bạn cần trên báo cáo tín dụng của mình và giúp bạn xây dựng hồ sơ theo dõi tài chính vững chắc, đảm bảo làm hài lòng bất kỳ người cho vay nào. Bạn có thể tìm thấy tất cả thông tin cần thiết để khắc phục các vấn đề của doanh nghiệp ở một nơi - báo cáo tín dụng doanh nghiệp của bạn.


Với rất nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của Equifax, đây sẽ là một trong những nơi dễ dàng nhất để phát hiện ra dữ liệu và tài liệu nào cần khởi động lại.


Singapore

Singapore Commercial Credit Bureau (SCCB)

Được thành lập vào năm 2005, SCCB là công ty con của Credit Bureau Asia Limited. Được thúc đẩy bởi mục tiêu cải thiện môi trường tín dụng quốc gia, thúc đẩy trách nhiệm tín dụng mạnh mẽ hơn và tăng khả năng tiếp cận tài chính cho các công ty ở Singapore - hơn 10.000 doanh nghiệp trong nước hiện đang dựa vào SCCB để có những hiểu biết trực quan. Là một phần của mạng toàn cầu đảm bảo rằng bạn có quyền truy cập không hạn chế vào các giải pháp và tài nguyên tốt nhất trong lớp vượt ra ngoài bất kỳ biên giới nào.


Tory Credit Reports & Collections

Tory Credit Reports & Collections là một công ty đáng tin cậy chuyên cung cấp một loạt các thông tin doanh nghiệp và tín dụng cũng như các dịch vụ tư vấn quản lý rủi ro liên quan cho người dùng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Họ đã phát triển một mạng lưới thông tin quốc tế với hơn 20 văn phòng / cơ quan tín dụng ở nước ngoài trên toàn thế giới.


Trên thực tế, các dịch vụ của họ đã được khu vực doanh nghiệp sử dụng rộng rãi như một kim chỉ nam cho việc ra quyết định kinh doanh. Dịch vụ của họ hỗ trợ công ty của bạn trong:

  • Điều chỉnh hoặc đặt giới hạn tín dụng của tài khoản khách hàng của bạn

  • Xác định khách hàng tiềm năng của bạn

  • Tiết lộ lý lịch của các cộng tác viên tiềm năng của bạn

  • Tiếp cận khả năng của nhà cung cấp trong khi cân nhắc đặt hàng

  • Giảm khả năng xảy ra nợ khó đòi, do đó cải thiện dòng tiền


Nhật Bản

System Day

System Day cung cấp dịch vụ truy xuất tài liệu đăng ký công ty, các bản sao được chứng nhận và đánh dấu của tài liệu đăng ký chính thức của công ty. Họ cũng cung cấp một cổng vào nhiều loại thông tin công ty, bao gồm dữ liệu chi tiết về Apostille, xác thực, xác minh đăng ký công ty, hồ sơ tài chính và báo cáo tín dụng. Bạn có thể đặt hàng bất kỳ dịch vụ nào được liệt kê thông qua một tài khoản, cung cấp giá cả cạnh tranh và quy trình đặt hàng đơn giản cho phép bạn nhanh chóng mua và nhận chúng trực tuyến. Họ có thể lấy các tài liệu của công ty và các báo cáo của công ty, đồng thời tiến hành các cuộc tìm kiếm toàn diện về công ty.


Tất cả các tìm kiếm của công ty và đơn đặt hàng tài liệu đều được bảo mật và ẩn danh.


Japanese Credit Ranking Agency

Công ty đánh giá hệ số tín nhiệm Nhật Bản (JCR) là cơ quan xếp hạng tín dụng hàng đầu tại Nhật Bản, đồng thời là chuyên gia phân tích rủi ro tín dụng. Mức độ phù hợp xếp hạng của JCR vượt quá 60% trong số khoảng 1.100 tổ chức phát hành được xếp hạng công khai ở Nhật Bản. Trong số những người khác, JCR có khoảng 70% tỷ lệ bao phủ xếp hạng cho ngành tài chính. Với niềm tin vững chắc vào thị trường, đại đa số các tổ chức phát hành trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp Nhật Bản đều yêu cầu xếp hạng của JCR trong việc huy động vốn của họ.


Ngoài ra, JCR có thành tích ấn định xếp hạng tín nhiệm cho hơn 200 công ty phát hành nước ngoài. JCR là cơ quan đánh giá duy nhất của Nhật Bản cũng được đăng ký chính thức tại Mỹ và được chứng nhận ở EU và Vương quốc Anh. Khi thị trường tài chính trở nên toàn cầu hóa hơn, nhu cầu về xếp hạng tín dụng được quốc tế công nhận có thể tăng lên để cung cấp một manh mối quan trọng để đánh giá rủi ro tín dụng. JCR nhằm giải quyết những nhu cầu như vậy trên thị trường tài chính quốc tế.


Báo cáo thông tin tín dụng doanh nghiệp được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới ở nhiều quốc gia vì chúng giúp phân tích trách nhiệm của bất kỳ doanh nghiệp nào và ra quyết định. Có kiến thức về sức khỏe tài chính của các công ty khác có thể giúp đưa ra quyết định và tránh tình trạng bất cân xứng thông tin.


Trong số các dịch vụ cung cấp Báo cáo Tín dụng Doanh nghiệp được đề cập ở trên, Dun & Bradstreet, Experian và Equifax được xếp hạng cao nhất về độ tin cậy, tính xác thực và phạm vi toàn cầu của họ. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một dịch vụ địa phương để nhận được báo cáo thông tin tín dụng doanh nghiệp, người có hiểu biết chuyên sâu về môi trường kinh doanh, luật pháp và chế độ báo cáo của nước sở tại.


Vietdata



bottom of page